Cẩm nang nên đọc

Cô gái có vận đào hoa

Đăng bởi trung thành vào lúc 11/10/2021

Những chuyện cười của cô gái có vận đào hoa xấu

Mình thuê xe máy, thế mà có chị  gọi đến bảo là mình là bồ của chồng chị, chị chán rồi nên nhường chồng cho mình. 

Mình không biết bản thân có phải cô gái đào hoa không nhưng hôm nay đang nằm đợi bão về nên viết mấy dòng kể chuyện cho các bạn nghe. Mình sống cùng gia đình đến năm lớp 4 xa bố mẹ về sống với ông bà ngoại. Ông bà có mỗi mẹ là con gái lại lấy chồng xa nên mẹ muốn mình về sống cùng cho ông bà đỡ buồn. Mình về nhập học lớp 4 thì đến lớp 5 có mẹ của một cậu bạn trong lớp đến gặp bà ngoại mình, bảo rằng con bác ấy hay nằm mơ, mà nằm mơ là gọi tên mình. Mẹ cậu ấy hỏi các bạn trong lớp thì biết mình và tìm gặp bà ngoại mình kể lể. Lên lớp 7 mình bắt đầu có người trong lớp và cả ngoài lớp viết thư tình, mỗi ngày đi học có một cậu nhóc lớp kia chặn cầu thang kéo áo kéo cặp không cho đi. Đi học về thì mình bị kéo xe đạp, thực sự ám ảnh cả một thời gian dài, mỗi sáng thức dậy ước gì không cần đi học. Cậu ta cứ chặn cầu thang cho đến hết lớp 9 chuyển trường học cấp 3 mình chuyển lên nhà bố mẹ sống.


Cấp 3 trôi qua êm ả, tạm thời không có gì, chỉ thỉnh thoảng có mấy bạn làm quen chứ chưa đến nỗi ức chế lắm. Rồi lên đại học ác mộng mới bắt đầu khi năm thứ nhất mình ở trọ thì có một anh cạnh xóm trọ làm quen, hay nhắn tin nhưng mình không để ý. Anh đi làm rồi, tầm 30 tuổi, một hôm đi chơi về có người lấy điện thoại anh đó gọi cho mình báo là vợ, bảo muốn gặp mặt mình để dằn mặt. Mình cũng không làm gì sai nên bảo chị ấy đến luôn. Chị chạy xe anh ta đến, đi dép anh ta mang, mang áo khoác của anh, chắc mọi người nghĩ là không để ý anh đó sao biết chị ấy mặc đồ của anh. Đó là vì mình không để ý người nhưng đặc biệt để ý trang phục của người khác, từ cái kiểu túi hay kiểu dép. Chị ấy mặc như thế mình biết ngay chị không phải là vợ, vì chị không tự tin nên mới mặc đồ anh để mình biết quan hệ của 2 người.

Rồi mình cũng bảo chúng mình không có quan hệ gì, cả ngày cũng chẳng gặp mặt nữa là yêu, bảo chị về quản chồng để anh đừng chạy đi tán tỉnh lung tung. Sau mình biết chị chỉ là một người yêu trong số những người anh quen. Năm thứ hai mình quen một anh nọ, đi uống cà phê 2 buổi rồi sau anh mời mình không đi nữa, bảo bận học. Anh nói mình phản bội anh, bảo mình quen người khác rồi đúng không? Mình chỉ có đi uống cà phê 2 lần thôi mà, cả 2 có nói chuyện yêu đương gì đâu, có ai nhận là người yêu đâu mà anh quay ra bảo mình phản bội khi không đi uống cà phê nữa là sao? Không dừng lại ở đó, anh dọa tạt axit nếu mình không quay lại với anh. Cái này chắc anh bị bệnh thần kinh nhẹ hay suy nghĩ hoang tưởng, mình nghĩ thế. Ai ngờ anh ấy mang một cái lọ màu trắng đến phòng mình thật. Sợ quá mình tạm thỏa hiệp rồi nhờ người quen làm công an hòa giải giúp. Anh ấy không nghe, còn nhắn tin dọa thuê mấy thằng nghiện hiếp dâm và tạt axit mình, anh bảo không quen được thì không cho ai quen cả. Thời gian đó trong vòng 6 tháng mình chuyển 7 nhà trọ, thế mà cái nào anh cũng tìm ra.

Quá mệt mỏi, lại bị đe dọa, một ngày mình chốt gặp anh trong quán cà phê nói chuyện cho hết, đồng thời các bạn mình ngồi bàn gần đó có gì xoay xở kịp. Mình chọn quán ngay mặt đường lớn chứ không đáp ứng yêu cầu của anh lên một quán nhỏ hẻo lánh. Hôm đó đang nói chuyện, đến lúc giận quá anh đưa lọ màu trắng lên dọa, mình sợ quá đưa tay hất xuống đất thì mặt đất bốc khói lên, chẳng biết có phải axit không mà hồn vía mình lên mây. Lúc đó nhóm bạn mình chạy đến bắt anh đó lại thì 2 bên có đánh nhau, anh bị gãy mất cái răng, còn mình tẩu thoát về nhà đứa bạn. Giờ mới nhớ hình như lộn xộn chưa trả tiền đồ uống của cả 2 bàn mà hai bên đều chạy thẳng. Sau đó mình chuyển trọ tiếp, đi thi học kỳ phải nhờ người đưa đón kẻo sợ anh trả thù. Cuối cùng anh nhắn tin chửi rủa mấy lần, mình thay số điện thoại và chuyển tiếp 2 lượt trọ không gặp lại anh. Chắc có cô gái nào may mắn đã chữa hết bệnh cho anh.

Câu chuyện cuối là một lần mình đi thuê xe máy, thuê xong gọi điện cho chủ xe đến lấy lại xe và trả giấy tờ cho mình. Đến một lúc sau có chị gọi đến bảo là em là bồ của chồng chị đúng không, chị quá chán nản rồi nên nhường chồng cho em đó, chị sẽ ôm con bỏ đi. Mình bảo chẳng quen anh, chỉ gọi điện thuê xe. Chị vẫn không tin, sau đó mình tắt máy nhắn tin cho chị, khẳng định không có mối quan hệ gì với chồng chị, còn nếu chị có người chồng như vậy thì bỏ đi cho rảnh nợ. Chị không nhắn lại luôn. 25 tuổi, quá nhiều chuyện đã xảy ra với mình, có phải mình là cô gái có vận đào hoa xấu không?


Nhận xét