Cẩm nang nên đọc

Kính Mắt Thời Trang

Mã sản phẩm: 6901096012450419701
Giá thị trường:
Tình trạng:
Tên SP: Kính mắt thời trang Kích thước: 140mm x 133mm Giá trên bao gồm: Kính và phí vận chuyển Chế độ bảo hành: 06 tháng Kính mắt thời trang Đã bao lâu bạn ở trong nhà cách ly vì dịch rồi? Dịch bệnh …
Màu sắc
Bạc
Vàng Hồng
Vàng Gold
Gọi điện để được tư vấn: 0916 315 066
Chấp nhận thanh toán bằng: Đồ Tiện Ích | Đồ Dùng Cuộc Sống | Shop Cesargil Đồ Tiện Ích | Đồ Dùng Cuộc Sống | Shop Cesargil Đồ Tiện Ích | Đồ Dùng Cuộc Sống | Shop Cesargil

Tên SP: Kính mắt thời trang

Kích thước: 140mm x 133mm

Giá trên bao gồm: Kính và phí vận chuyển

Chế độ bảo hành: 06 tháng


Kính mắt thời trang

Đã bao lâu bạn ở trong nhà cách ly vì dịch rồi?
Dịch bệnh đã dần được kiểm soát, cũng là lúc chúng ta quay lại với cuộc sống thường ngày! Nhiều lo toan cho công việc, học hành.

Đi học, đi làm, bạn nhìn vào màn hình máy tính, điện thoại liên tục trong suốt hơn 10 tiếng đồng hồ!
Việc bảo vệ cho đôi mắt khỏi bụi bặm mỗi khi ra đường là điều vô cùng cần thiết.

Ngoài khói bụi, tia cực tím của mặt trời và ánh sáng xanh màn hình, chúng là những tác nhân gây tổn hại nghiêm trọng tới thị lực đôi mắt.
Vậy thì hãy chuẩn bị cho mình một CHIẾC kính vừa xin xắn, vừa đáng yêu, lại còn giúp bạn hạn chế những vấn đề ở trên ngay nào mọi người!!!

Một sản phẩm được thiết kế nguyên khối bằng kim loại. 4 màu cực kì là CUTE PHO MAI QUE, nhưng không kém phần sang chảnh cho các bạn nha!
Phù hợp với mọi khuôn mặt, tôn lên vẻ cuốn hút cho người sử dụng.
Dễ dàng kết hơp với nhiều phụ kiện.

màu sắc chính của SP




Đặc điểm: Kính mắt kiểu Hàn Quốc chống tia cực tím được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng không mất đi vẻ trẻ trung và năng động cho người sử dụng. Sử dụng kim loại chất lượng cao, kết hợp cùng màu sắc sang trọng, giúp tăng sự cá tính cho các bạn trẻ.

Sản phẩm được cung cấp độc quyền bởi Thanh Shop. Chúng mình mong muốn gửi tới những sản phẩm chất lượng nhất tới quý khách hàng.

Đổi trả SP miễn phí trong vòng 07 ngày với các trường hợp sau đây: 

SP bị gửi sai màu sắc của quý khách đã chọn hoặc không đúng với hình ảnh niêm yết. Chất lượng không như công bố.

Ngoài ra, kính của Shop mình rất dễ thay tròng, các bạn bị cận, có thể đeo gọng kính của bên mình, và  thay lại tròng kính cho đúng với độ cận của mắt để sử dụng hàng ngày. Thật đơn giản phải hông nè!


Một số hình ảnh của SP


Sản phẩm đang được giảm giá tới 50% và miễn ship. Các bạn nhanh tay đặt sản phẩm tại nút MUA NGAY hoặc Link này để nhận khuyến mãi nhé: Link GIẢM 50% ( Lưu ý là SP có hạn và chỉ được giảm 50% khi mua qua link bên mình nhé vì đây là SP độc quyền)

Có bất cứ thắc mắc có thể liên hệ: 

Địa chỉ: 06 Võ Trường Toản, Phường 08, TP. Đà Lạt
Điện thoại: 0916315066
Email: tuvan.handilinh@gmail.com
Website: sargil.com













 



Nhận xét